link hay

Vinhomes Golden River | Mua Fpt Play Box để xem tin tuc the gioi, tin the thao với hàng trăm phim mỹ âu á..


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

5 sao trẻ đáng xem nhất tại Copa America 2016

Sáng mai 4/6 lễ khai mạc Copa America 2016 sẽ chính thức diễn ra, cùng Thể thao 247 điểm mặt 5 sao trẻ đáng xem nhất tại giải đấu này.

1. Antonio Sanabria (20 tuổi ĐT Paraguay CLB AS Roma)

trung phong 20 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona. Anh chuyển sang Italia khoác áo CLB AS Roma trong năm 2014, mùa giải vừa qua Sanabria thi đấu cho Sporting Gijon theo dạng cho mượn, anh đã đóng góp 11 bàn thắng tại La Liga, qua đó giúp đội bóng trụ hạng thành công.

Antonio Sanabria được triệu tập lên tuyển Paraguay từ năm 2013 và có trận ra mắt hòa 3-3 trước ĐT Đức, cho tới ngày nay anh đã có 5 trận ra sân. Ở tuổi 20, Sanabria vẫn đang trên đà phát triển và Copa America 2016 là nhịp để anh biểu thị bản thân.

Tiền đạo trẻ Antonio Sanabria

2. Adalberto Peñaranda (19 tuổi ĐT Venezuela CLB Watford)

Cầu thủ này mới gia nhập Watford đầu năm 2016, anh tức thời được đẩy sang La Liga thi đấu theo dạng cho mượn tại Granada. Tại đội bóng mới, Peñaranda đã diễn đạt khá tốt sau 21 trận với 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Điểm mạnh của Peñaranda là tốc độ và có khả năng chớp dịp tốt.

3. Christian Pulisic (17 tuổi ĐT Mỹ CLB Borussia Dortmund)

Mùa giải vừa qua thiên tài trẻ này liên tiếp được trọng dụng tại CLB Borussia Dortmund, anh đã có 9 trận ra sân tại Bundesliga và ghi được 2 bàn thắng. Những gì Christian Pulisic biểu thị là rất ấn tượng, nhờ vậy anh đã được HLV Jürgen Klinsmann triệu tập và trở nên cầu thủ trẻ nhất từng làm bàn cho ĐT Mỹ khi mới 17 tuổi 253 ngày. Rất tin tức vào hào kiệt của Christian Pulisic, HLV Klinsmann nối trao dịp cho anh tại Copa America 2016.

4. Fabinho (22 tuổi ĐT Brazil CLB Monaco)

Fabinho từng có 1 năm khoác áo CLB Real Madrid Castilla, anh cũng có 1 lần thi đấu cho đội 1 của đội bóng tôn thất Tây Ban Nha. Sau khi nhập Monaco năm 2015, Fabinho có những bước tiến triển nhanh chóng. Tính tới hiện tại, Fabinho đã có 96 trận thi đấu tại Ligue 1.

5. Renato Tapia (20 tuổi ĐT Peru CLB Feyenoord)

Tiền vệ trẻ này đã có 6 trận khoác áo ĐTQG Peru, trước khi nhập gã khổng lồ Feyenoord anh từng thi đấu cho CLB Twente
Title : 5 sao trẻ đáng xem nhất tại Copa America 2016
Description : Sáng mai 4/6 lễ khai mạc Copa America 2016 sẽ chính thức diễn ra, cùng Thể thao 247 điểm mặt 5 sao trẻ đáng xem nhất tại giải đấu này. 1. An...

0 Response to "5 sao trẻ đáng xem nhất tại Copa America 2016"

Đăng nhận xét