link hay

Vinhomes Golden River | Mua Fpt Play Box để xem tin tuc the gioi, tin the thao với hàng trăm phim mỹ âu á..


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Sao phim khiêu dâm đồng hành cùng Copa America 2

 

Sao phim khiêu dâm đồng hành cùng Copa America 2
 Nữ diễn viên phim khiêu dâm Marlen Doll người Chile sẽ tổ chức bình luận cùng người ái mộ phê chuẩn một kênh riêng của cô tại Copa Ameria 2016. Những ai muốn tham gia buộc phải là thành viên và có đóng phí.
Giggs quan hệ với gái mại dâm ở khách sạn trị giá 24 triệu bảng

Neymar lác mắt trước tài tâng bóng của Justin Bieber
 
Đây là cách để Marlen Doll tăng thêm thu nhập trong mùa Hè này. Cụ thể, Marlen sẽ có những bình luận trên các trang mạng từng lớp như Twitter hay Instagram để cuộn sự quan hoài của CĐV bóng đá.

Marlen Doll từng được biết đến vào năm 2014 khi cô tuyên bố sẽ tặng sex miễn phí sau mỗi trận thắng của ĐT Chile tại World Cup ở Brazil.  quả tình, Marlen đã thưởng nóng cho các fan 8 tiếng “đá sân nhỏ tiếp sức” để mừng sự kiện ĐT Chile đánh bại Australia 3-1.

Thậm chí, cô còn xởi lởi “bonus” thêm 50% lời hứa ban đầu. Marlen gửi thông điệp tới các fan: “Do đội tuyển thân thương của chúng ta đã ghi được 3 bàn vào lưới Australia, tôi quyết định sẽ tiếp các bạn thêm 4 tiếng đồng hồ nữa (tổng là 12 tiếng). Nào, hãy gọi ngay cho tôi. Khi đi nhớ mang theo… áo tơi nhé!”.
 
Marlen khiến nhiều CĐV phải khát khkao Tiếp đến, Marlen còn hứa thưởng 12 và 18 tiếng sex liên tiếp nếu Chile hạ được Tây Ban Nha và Hà Lan ở 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng. Đáng tiếc là người hâm mộ Marlen chỉ 1 lần được ăn mừng khi Chile đánh bại TBN nhưng thua Hà Lan ở lượt đấu cuối.

Ở vòng knock-out, Marlen còn khiến CĐV thêm phấn khởi khi tuyên bố sẽ thưởng 24 tiếng sex liên tục trong trường hợp Chile vượt qua đội chủ nhà Brazil. Tiếc rằng chẳng anh chàng nào được "rà" khả năng sex trời phú của Marlen bởi Chile đã thua trận.

Ngay cả khi Chile phải xách valy về nước, Marlen đã quay ngoắt sang ủng hộ Brazil qua màn treo thưởng cho fan “tự do thi đấu” trên “sân nhỏ” trong 6 tiếng nếu đội chủ nhà World Cup 2014 đánh bại “Cỗ xe tăng” Đức ở bán kết. Thế nhưng cuối cùng, Brazil lại chẳng thể đánh bại Đức và rốt cuộc chỉ cán đích với vị trí thứ 4.
Title : Sao phim khiêu dâm đồng hành cùng Copa America 2
Description :   Sao phim khiêu dâm đồng hành cùng Copa America 2  Nữ diễn viên phim khiêu dâm Marlen Doll người Chile sẽ tổ chức bình luận cùng người ái...

0 Response to "Sao phim khiêu dâm đồng hành cùng Copa America 2"

Đăng nhận xét