link hay

Vinhomes Golden River | Mua Fpt Play Box để xem tin tuc the gioi, tin the thao với hàng trăm phim mỹ âu á..


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Copa America 2016: Người Mỹ cấm tiệt... gậy tự sướng

VCK EURO tại Pháp chắc chắn là giải đấu cuốn được nhiều sự quan tâm nhất trong mùa Hè này, nhất là sau những diễn biến phức tạp và rất khó lường về độ an toàn tại các SVĐ như vụ khủng bố thất kinh diễn ra ngay bên ngoài sân Stade de France, Paris khi trận đấu giao hữu giữa Pháp và Đức đang diễn ra, khiến ít nhất 150 người đã bỏ mạng và hàng trăm người khác bị thương.

Mọi con mắt của giới mộ điệu túc cầu đều đang đổ dồn về Pháp, nơi mà chỉ chưa đầy chục ngày nữa giải đấu lớn nhất trong năm nay sẽ diễn ra. Nước chủ nhà cũng đã nâng mức đảm bảo an ninh lên mức cao nhất và cam kết sẽ làm tuốt tuột những gì tốt nhất vì một VCK EURO tốt đẹp và an toàn.

Tuy nhiên, mới đây Bộ ngoại giao Mỹ đã lên tiếng cảnh báo VCK EURO vẫn tồn tại những nguy cơ có thể trở nên đích của những phần tử khủng bố. Hội đồng cố vấn an ninh tại nước ngoài của Mỹ (OSAC) đã công bố một tài liệu dài 8 trang với phần kết luận: "Theo ước tính, sẽ có một lượng khách du lịch đồ sộ di chuyển đến Pháp mùa Hè này, đặc biệt trong dịp diễn ra VCK EURO và sẽ là những mối nguy tiềm ẩn đối với công tác an ninh.

chừng độ giám sát an ninh tại các SVĐ tổ chức các trận đấu cũng như địa bàn đóng quân của các ĐTQG được đặt ở mức cao nhất, kế đó những khu fanzone cũng được lưu tâm đặc biệt để giảm thiểu những nguy cơ. nên, các phần tử khủng bố có thể chuyển hướng sang những khu vực đông đúc, có tính chất công cộng và phục vụ nhu cầu giải trí như nhà hàng, quán bar, nơi cũng sẽ tập trung rất đông người theo dõi các trận đấu".

Lời cảnh báo này của Mỹ dành cho VCK EURO là rất thực tế, tuy nhiên đây vững chắc cũng không phải là giải đấu duy nhất mà vấn đề an ninh được chú trọng đặc biệt vì chính nước Mỹ cũng cần phải đề cao cảnh giác nếu không muốn giải đấu kỷ niệm 100 năm thành lập Copa America có một cái kết không trọn.

Nhằm đảm bảo công tác an ninh trong thời gian diễn ra Copa America, Ban tổ chức đã vận dụng "Quy định túi trong" tại bít tất các cổng ra vào của toàn bộ 10 SVĐ tổ chức các trận đấu trên toàn nước Mỹ và các CĐV được khuyến cáo không nên mang theo bất cứ loại túi, balo hay giỏ xách đến sân. Những loại túi xách hay kể cả ví nếu không tuân thủ và đảm bảo quy định an ninh do BTC đề ra đều sẽ phải để lại bên ngoài các khu vực an ninh đặt xung quanh sân.

Bên ngoài các SVĐ, Ban tổ chức cũng tiến hành tuyên truyền khẩu hiệu nhằm ngăn chặn những hành vi khả nghi và có ý đồ "Nếu bạn thấy điều gì khả nghi, hãy thông tin ngay với chúng tôi".

Thế nhưng không giống với Pháp hay nhiều quốc gia khác, Mỹ là một nước liên bang và từng bang lại có tiêu chuẩn không giống nhau về những quy định can dự đến an ninh.

Ví dụ như sân Gillette tại Foxborough, bang Massachusetts - nơi đăng cai tổ chức 3 trận đấu của giải - thì ngoài "Quy định túi trong" các cửa an ninh còn được thiết lập các máy dò kim loại giống như tại các sân bay để kiểm tra cả thảy những CĐV đến sân. BTC sân song song cũng kê một danh sách dài những món đồ không được phép mang vào sân, bao gồm: áo giữ nhiệt, ghế trẻ mỏ, ô, máy quay phim cá nhân chủ nghĩa và cả... gậy tự sướng. Các CĐV chỉ được phép mang theo ống dòm, điện thoại, áo và chăn và thức ăn, đồ uống ép phải mua trong sân.

Trong khi đó tại sân Camping World tại Orlando, bang Florida, nơi dự định sẽ đón hơn 60.000 CĐV đến sân mỗi trận, thì ngoài việc thiết lập hàng rào an ninh để kiểm soát đám đông, BTC sân còn cấm luôn không được mang theo túi xách và cả ví cầm tay qua cửa an ninh. Bộ phận an ninh sẽ trang bị sẵn cho các CĐV những chiếc túi trong để đựng đồ hoặc sẽ phải cất vật dụng cá nhân vào những tủ đồ cá nhân chủ nghĩa.

ngoại giả, sân Camping World còn được trang bị một hệ thống an nình tối tân khác, đó là máy quét 3 chiều để thẩm tra những hành vi có dấu hiệu nghi vấn. Cục cảnh sát chống tù nhân Orlando đã trang bị cho sân Camping World tổng cộng 5 máy quay để bao trọn bộ sân và sẽ được hoạt động trong cả trước, trong lẫn sau thời gian các trận đấu diễn ra.

Sân Centurylink Field tại Seattle, thủ đô Washington với sức chứa 67.000 chỗ ngồi còn lập hẳn ra những danh mục những đồ vật bị cấm mang theo vào sân, như: khí giới, Đồ uống có cồn, Các loại chai, Đồ uống đóng hộp (soda, cà phê và nước đái khát), Laptop, Máy quay, Các thiết bị gây âm thanh (trống, loa, kèn...) và các loại cờ.
BÁT VÂN Tin hệ trọng
Bình LuậnMỹ sẽ biến Copa America Centenario thành mỏ vàng

Minh Châu21:29 02/06/2016
Copa America Centenario phải có lời. Số người xem phải rất đông. Mỹ quyết tâm biến lễ bách niên thành Copa America thành công nhất lịch sử vì lợi quyền của họ.

Diễn tập tranh đăng cai World Cup 2026

Giải đấu lớn nhất khu vực Nam Mỹ là sự kiện thể thao lớn nhất của... Mỹ kể từ World Cup 1994. thành ra, Kathy Carter – chủ toạ công ty Soccer United Marketing (SUM) là “cánh tay mặt” về thương mại của MLS mới dám tự tin tuyên bố: “ít ra, Copa America Centenario sẽ hơn Copa America 2015 gấp đôi, từ lượng khán giả đến sân cho tới số khán giả truyền hình khắp thế giới”.
Mỹ đang chuẩn bị xin đăng cai World Cup 2026, nên Copa America Centenario được xem như buổi diễn tập hoành tráng.
Nhưng quan trọng hơn hết, như tiết lộ từ tập san Forbes, Mỹ đang chuẩn bị xin đăng cai World Cup 2026, nên Copa America Centenario được xem như buổi diễn tập hoành tráng để cho FIFA thấy năng lực tổ chức giải lớn của họ.

Bên cạnh đó, người Mỹ đang nhận thấy Bóng đá nhanh chóng trở nên thị trường lớn nhất thế giới với thu nhập hiện đến 17,2 tỷ USD trong 4 năm qua, vượt hơn các môn thể thao hái ra tiền tài họ ở cùng tuổi như Bóng đá Mỹ (NFL) có tổng thu 10 tỷ USD, Bóng chày 9 tỷ USD, Bóng rổ 5 tỷ USD, Khúc côn cầu 3,7 tỷ USD.

Lợi nhuận sớm được đảm bảo!

do vậy, ai cũng muốn xin một chén canh trong mâm cỗ béo bở này. Hệ quả là cuộc chiến giành quyền tài trợ và truyền hình thu hút đến 11 đơn vị với chiến thắng rút cuộc thuộc về SUM và IMG (International Management Group). Để giành được cái gật đầu từ LĐBĐ Bắc, Trung Mỹ và Carribe (CONCACAF) và LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL), cả hai đều cam kết mức lợi nhuận thấp nhất là gần 20 triệu USD chia cho các nhà tổ chức và các cơ quan can hệ.
Giành quyền tài trợ và truyền hình quyết liệt chẳng kém tranh chấp trên sân.
Dĩ nhiên, không chỉ có SUM và IMG là sáng mắt. Nike đã tuyên bố trở nên đối tác chính thức đầu tiên của Copa America Centenario, khiến Coke, State Farm cùng Sprint đành làm kẻ đến sau. Andrea Perez – tổng giám đốc lĩnh vực bóng đá của Nike giảng giải: “Chúng tôi cảm thấy Copa America Centenario sẽ sắm vai trò quan yếu giúp tiếp tục phát triển bóng đá ở Mỹ, nên có thể bắt kịp, thậm chí vượt qua lượng người xem truyền hình ở World Cup 2014”.

Copa America Centenario kiếm tiền quá dữ

Vấn đề là giờ đây, Copa America Centenario đang gặp một loạt rắc rối nhỏ trước ngày khai mạc. Vụ nổ súng tự sát của một sinh viên UCLA sau khi bắn chết giáo sư chỉ là sự cố mới nhất và kinh khủng nhất. Trước đó, Neymar chọn Olympic 2016 tại Rio de Janeiro thay vì đến Mỹ, Luis Suarez chấn thương phải bỏ vòng bảng, rồi mới đây đến lượt Lionel Messi bị đau hông. tuốt phiền phức và những sự vắng mặt ấy có đủ khiến Copa America Centenario giảm giá và mất sức hút? Câu đáp rõ ràng là không.
Ngay thời điểm này, Copa America Centenario đã thắng lớn về tài chính.
Vì ngay thời điểm này, Copa America Centenario đã thắng lớn về tài chính. Những giao kèo chính thức ký kết đã đem đến cho ban tổ chức 112,5 triệu USD, theo số liệu của chính quyền Mỹ. Trước đấy, Chile 2015 chỉ kiếm được 75 triệu USD, Argentina 2011 chỉ đạt 17 triệu USD, Venezuela 2007 càng thấp hơn với 13 triệu USD, Peru 2004 thậm chí chỉ có 12 triệu USD, còn chưa bằng số lẻ của Copa America Centenario. Các giải trước đó càng kiếm tiền ít hơn theo tỷ lệ càng xa càng kém.

Hiệu ứng hăng hái từ các mạng từng lớp

Cơ sở đem đến cho Copa America Centenario thành công ngay trước ngày mở đầu là sự hiện diện của các ngôi sao có đông đảo lượng NHM trên các mạng từng lớp, nên dù họ đến với giải không phải trong tình trạng tốt nhất vẫn chẳng hề hấn gì. Theo tiết lộ từ các chuyên gia thống kê của ban tổ chức thì chỉ cần Top 10 cầu thủ được đánh giá là nức tiếng nhất tại Copa America Centenario như Lionel Messi, Luis Suarez hoặc James Rodriguez, lượng người theo dõi họ qua các mạng tầng lớp như Twitter, Instagram hoặc Facebook hiện vượt quá con số nửa tỷ.
Lượng người theo dõi Messi, Suarez, Rodriguez... qua các mạng từng lớp như Twitter, Instagram hoặc Facebook hiện vượt quá con số nửa tỷ.
Điều đó giải thích tại sao hãng truyền hình BeInSports tự tín thắng lớn ở Copa America Centenario. Đơn giản vì chưa chi họ đã có 14 triệu đăng ký cho vòng bảng, bao gồm 10 triệu xem kênh tiếng TBN và 4 triệu ở kênh tiếng Anh.

Đặc biệt, có 3 trận đang được nhiều người xem cả kênh tiếng Anh lẫn TBN đăng ký trước là Brazil – Colombia ngày 17/06 có 1,4 triệu khán giả, Mexico – Chile ngày 15/06 có 1,4 triệu khán giả và Argentina – Uruguay ngày 16/06 có 1,1 triệu khán giả.

Trong khi ấy, hãng Fox phát sóng cả 32 trận của Copa America Centenario, còn Univision chấp thuận trả 60 triệu USD để được quyền truyền hình các trận đấu của giải này trên các chương trình tiếng TBN ở Mỹ và các nước nói tiếng TBN. Lại thêm số vé vào sân hiện bán được khoảng 1,5-2 triệu, Copa America Centenario hẹn sẽ rất náo nhiệt, ngay cả khi diễn ra trùng thời khắc với VCK EURO 2016.
Minh Châu
Title : Copa America 2016: Người Mỹ cấm tiệt... gậy tự sướng
Description : VCK EURO tại Pháp chắc chắn là giải đấu cuốn được nhiều sự quan tâm nhất trong mùa Hè này, nhất là sau những diễn biến phức tạp và rất khó l...

0 Response to "Copa America 2016: Người Mỹ cấm tiệt... gậy tự sướng "

Đăng nhận xét