link hay

Vinhomes Golden River | Mua Fpt Play Box để xem tin tuc the gioi, tin the thao với hàng trăm phim mỹ âu á..


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Vừa đến Man City, Gundogan đã muốn vô địch C1

Tiền vệ Ilkay Gundogan rất náo nức muốn được chinh phục danh hiệu Champions League cùng Manchester City.
Gundogan là tân binh đầu tiên của Man City. Ảnh: Internet.
Tin liên quan

  • Chính thức: Man City đã chốt xong vụ Gundogan

  • Ilkay Gundogan – Mục tiêu số 1 của Man City

  • Nóng: Man City và Dortmund đã hợp nhất vụ Gundogan

  • Bất ngờ chấn thương, Ilkay Gundogan sắp mất cả chì lẫn chài

Mới đây, CLB Manchester City đã chính thức công bố bản hợp đồng mới có hạn vận 4 năm với tiền vệ Ilkay Gundogan. Đây là thương vụ đầu tiên của tân HLV Pep Guardiola.

Trả lời báo giới, Gundogan tỏ ra rất tự tín về tương lai của CLB mới. Anh cho biết: "Tôi như phát điên khi kí hợp đồng với Manchester City. Khi đội bóng này biểu hiện sự quan hoài, tôi đã rất muốn gia nhập và mọi thứ diễn ra khôn cùng nhanh chóng.

Tôi rất yêu quý quãng thời kì tại Borussia Dortmund, ngoại giả tôi phải cám ơn CLB và những CĐV đã ủng hộ tôi trong 5 năm hạnh phúc vừa qua. ngày nay tôi đang có một thách thức mới và muốn gặt hái thật nhiều thành công tại Man City. Tôi xin hứa với những NHM rằng sẽ cống hiến hết mình và giúp đội bóng quán quân cả Premier League lẫn Champions League."

Ngoài Gundogan, cả Man City và Pep đều chưa muốn dừng lại. Có thông báo, bộ ba hào kiệt trẻ nước Anh là Danny Rose, Jack Wilshere và Alex-Oxlade Chamberlain đang nhận được sự theo dõi giáp của dàn tuyển trạch Man xanh.
Nguồn:Phúc Vũ - Thể Thao Việt Nam - Đăng lúc: 15:40 02/06/2016
Title : Vừa đến Man City, Gundogan đã muốn vô địch C1
Description : Tiền vệ Ilkay Gundogan rất náo nức muốn được chinh phục danh hiệu Champions League cùng Manchester City. Gundogan là tân binh đầu tiên của M...

0 Response to "Vừa đến Man City, Gundogan đã muốn vô địch C1"

Đăng nhận xét