link hay

Vinhomes Golden River | Mua Fpt Play Box để xem tin tuc the gioi, tin the thao với hàng trăm phim mỹ âu á..


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Ryan Giggs sẽ chia tay M.U ngay Hè này

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Ryan Giggs sẽ rời khỏi Manchester United vào mùa Hè này vì thèm khát được tự mình cầm quân.
Giggs muốn rời M.U để tìm thách thức mới cho bản thân. Ảnh: Internet.
Tin liên quan

  • Đã có nơi mời Ryan Giggs về làm HLV trưởng

  • M.U dùng “độc chiêu” giữ chân Ryan Giggs

  • Sau Ryan Giggs, Mourinho lại muốn đưa Gary Neville về Man Utd

  • Mourinho muốn giữ Ryan Giggs ở lại Man Utd

Tân HLV Jose Mourinho vào tuần trước đã đưa ra lời mời huyền thoại sân Old Trafford này ở lại làm việc cùng ông, dù không phải một vị trí trong BHL vì Người đặc biệt thích được hợp tác với những người cũ như Rui Faria.

Mới đây, một nguồn tin thân tín từ Sky Sports cho biết Giggs sẽ kết thúc mối lương duyên 29 năm cùng M.U để đi tìm thách thức mới cho bản thân.

Nguồn tin này cũng khẳng định huyền thoại xứ Wales này tỏ ra thất vọng vì BLĐ M.U đã lừ ông và bổ dụng Mourinho làm HLV trưởng. Giggs thà rời khả CLB còn hơn ở lại nhưng giữ những vai trò kém cỏi hơn.

Được biết, Giggs đã được BLĐ Quỷ đỏ cân nhắc cho một vị trí quan yếu tại đội U21 M.U, nhưng xem ra đây không phải là điều cựu danh thủ này cần.

Hiện Giggs đang nghỉ ngơi tại Dubai và dự định sẽ trở về vào cuối tuần này.

Ở một diễn biến khác, Mourinho nhiều khả năng sẽ chỉ định Silvinho Louro làm HLV thủ môn tại M.U. Carlos Lalin, người từng có nhiều năm hiệp tác cùng HLV người BĐN tại Real Madrid và Chelsea, được cho sẽ theo chân bạn cũ đến Old Trafford.
Title : Ryan Giggs sẽ chia tay M.U ngay Hè này
Description : Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Ryan Giggs sẽ rời khỏi Manchester United vào mùa Hè này vì thèm khát được tự mình cầm quân. Giggs muốn rời...

0 Response to "Ryan Giggs sẽ chia tay M.U ngay Hè này"

Đăng nhận xét