link hay

Vinhomes Golden River | Mua Fpt Play Box để xem tin tuc the gioi, tin the thao với hàng trăm phim mỹ âu á..


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Copa America 2016: Jamaica - Venezuela khiến 2 nhà báo Kinh Thi và Trường Nghi 'đấu nhau'

Lúc 4 giờ rạng sáng mai, 6.6, trên sân vận động Soldier Field, thuộc thành thị Chicago, bang Illinois của Mỹ, sẽ diễn ra cuộc đụng độ ngang tài ngang sức giữa tuyển Jamaica và Venezuela.

Các CĐV Việt Nam có nhẽ không xa lạ gì HLV Winfried Schafer, người từng dẫn dẵn tuyển Thái Lan dự AFF Cup 2012. Khi đó, Thái Lan cùng bảng với Việt Nam và họ đã thắng 3-1 rất thuyết phục. Sau đó việc thất bại trước Singapore đã khiến vị chiến lược gia người Đức chủ động chia tay đội tuyển xứ chùa vàng sau đó ít thời kì.

Ông Winfried Schafer nhanh chóng được Jamaica chào mời nhằm vực dậy nền bóng đá nước này. Sự có mặt của Winfried Schafer đã ngay lập tức gặt hái được những thành công suốt từ năm 2013 đến nay. Chức quán quân giải khu vực Caribbean Cup 2014 khi trước đó bị loại ngay sau vòng bảng vào năm 2012. Vào tới chung kết Cúp vàng CONCACAF (thua Mexico 1-3) dù năm 2013 thậm chí không vượt qua vòng loại.

Có thể nói, Schafer đã đổi thay đáng kể sức mạnh của Jamaica ở thời điểm hiện tại. Chẳng nói đâu xa, ở trận trước hết Schafer dẫn dắt Jamaica đối đầu với chính Venezuela vào tháng 3 năm 2015 vừa qua, đội bóng đến từ Nam Mỹ đã bùi ngùi chịu thất bại 1-2 rất thuyết phục. Thực tế, quá trình chuẩn bị cho giải lần này của Jamaica cũng rất đáng hy vọng khi vừa thắng đương kim vô địch Chile 2-1 ngay trên sân khách ở trận thử lửa chung cục gần đây.
Title : Copa America 2016: Jamaica - Venezuela khiến 2 nhà báo Kinh Thi và Trường Nghi 'đấu nhau'
Description : Lúc 4 giờ rạng sáng mai, 6.6, trên sân vận động Soldier Field, thuộc thành thị Chicago, bang Illinois của Mỹ, sẽ diễn ra cuộc đụng độ ngang ...

0 Response to "Copa America 2016: Jamaica - Venezuela khiến 2 nhà báo Kinh Thi và Trường Nghi 'đấu nhau'"

Đăng nhận xét