link hay

Vinhomes Golden River | Mua Fpt Play Box để xem tin tuc the gioi, tin the thao với hàng trăm phim mỹ âu á..


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Copa America 2016: Tổ chức giải để Messi giành bóng Vàng?

Đúng một năm sau Copa America 2015, châu Mỹ lại tổ chức thêm một giải đấu nữa vào mùa Hè và lấy tên là Copa America Centenario, nhưng số đội được đẩy lên thành 16 (thay vì 12), và diễn ra tại… Mỹ.




Chân sút Lionel Messi. (Nguồn: EPA/TTXVN)

Đúng một năm sau Copa America 2015, châu Mỹ lại tổ chức thêm một giải đấu nữa vào mùa Hè và lấy tên là Copa America Centenario, nhưng số đội được đẩy lên thành 16 (thay vì 12), và diễn ra tại… Mỹ chỉ hai tháng trước Olympic 2016 tại Rio der Janeiro.

Những người hài hước cho rằng giải đấu được tổ chức để Lionel Messi có thêm điều kiện giành Quả bóng vàng FIFA.

Thật khó để hiểu Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ, Bắc Mỹ và khu vực Concacaf tính liệu điều gì khi tổ chức một giải đấu “nhúng” giữa ắt thành viên ba châu lục vào một năm chẵn như 2016. Lý do có thể là kỷ niệm tròn 100 năm Copa America ra đời (1916-2016), song điều đó vẫn quá tốn kém cũng như tạo ra nhiều ảnh hưởng thụ động tới các quốc gia tại châu Mỹ.

2016 đáng ra là một năm mà các cầu thủ châu Mỹ có thể yên tâm nghỉ ngơi trước khi bước vào Confederations Cup 2017 và sau đó là World Cup 2018. Nhưng với sự xuất hiện của một giải đấu thuộc FIFA nữa, những hảo thủ Nam Mỹ lại phải căng sức ra đấu tranh xuyên mùa Hè.

Đội vô địch Copa America Centenario 2016 sẽ có quyền tham dự Confederations Cup 2017 bên cạnh Chile (Đương kim quán quân Copa America 2015). Hiển nhiên, giải đấu có nhân cách lớn.

Song cách tổ chức chúng lại bị đặt một dấu hỏi lớn, và bản thân đã có một vài trường hợp từ bỏ giải đấu này để thi đấu bộ môn bóng đá nam Olympic 2016.
Title : Copa America 2016: Tổ chức giải để Messi giành bóng Vàng?
Description : Đúng một năm sau Copa America 2015, châu Mỹ lại tổ chức thêm một giải đấu nữa vào mùa Hè và lấy tên là Copa America Centenario, nhưng số đội...

0 Response to "Copa America 2016: Tổ chức giải để Messi giành bóng Vàng?"

Đăng nhận xét