link hay

Vinhomes Golden River | Mua Fpt Play Box để xem tin tuc the gioi, tin the thao với hàng trăm phim mỹ âu á..


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Điểm tin chiều 02/06: Man City chính thức đón Gundogan; Kane đắt giá nhất NHA

 Man City chính thức đón Gundogan; Kane đắt giá nhất NHA; Chicharito trách móc M.U, Real;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 02/06.
Gundogan đã là người của Man City. Ảnh: Internet.
Tin liên quan

  • Vừa đến Man City, Gundogan đã muốn vô địch C1

  • Chính thức: Man City đã chốt xong vụ Gundogan

  • Harry Kane: trung phong ĐT Anh cùng đẳng cấp với Lewandowski

  • Harry Kane sợ mất suất chính thức vào tay Marcus Rashford

Man City chính thức đón Gundogan. Man City đã chính thức hoàn thành việc chiêu mộ Ilkay Gundogan từ Dortmund cách đây ít phút. Cụ thể theo tiết lộ của BBC, để có thể hoàn tất thương vụ này, Man City đã ưng trả cho Dortmund số tiền lên tới 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Gundogan.

Chicharito trách móc M.U, Real. trung phong Chicharito trách móc Real Madrid và Manchester United đã không cho anh thời cơ tỏa sáng.

Kane đắt giá nhất NHA. Cụ thể, giá trị của Kane vào khoảng 112.5 triệu euro, nhỉnh hơn một tí so với nhân kiệt trẻ Anthony Martial của Manchester United (111.8 triệu euro). Trong khi đó, giá trị của tiền vệ người Đức Mesut Oezil vào khoảng 48.8 triệu euro.

31 tuổi, Ronaldo vẫn nhận 20 triệu mỗi mùa. Người đại diện của Cristiano Ronaldo đang thương thuyết những điều khoản rốt cuộc với Real Madrid về việc gia hạn hợp đồng của anh.

Vừa đến Man City, Gundogan đã muốn vô địch C1. Tiền vệ Ilkay Gundogan rất náo nức muốn được chinh phục danh hiệu Champions League cùng Manchester City.

Choáng với chấn thương của Marco Reus. Nhiều khả năng Marco Reus phải nghỉ thi đấu 4 tháng hoặc thậm chí lâu hơn.

Tuyển Ý lại đau đầu vì nạn chấn thương. Tiền đạo Graziano Pelle đã bất thần dính chấn thương trong buổi tập mới đây của Italia, và có khả năng sẽ không thể dự EURO 2016.

"Lịch sử EURO 2016 sẽ khắc tên xứ Wales". Tiền vệ Aaron Ramsey tuyên bố, xứ Wales đã sẵn sàng để tạo nên lịch sử tại EURO 2016.

Công Phượng có thể làm “khán giả” trên đất Myanmar. Tiền đạo đang đầu quân cho CLB Mito Hollyhock bị bong gân, chẳng thể chuyển di thường nhật trên đường cùng tuyển Việt Nam bay sang Myanmar.
Phúc Vũ - Thể Thao Việt Nam - Đăng lúc: 16:42 02/06/2016
Title : Điểm tin chiều 02/06: Man City chính thức đón Gundogan; Kane đắt giá nhất NHA
Description :  Man City chính thức đón Gundogan; Kane đắt giá nhất NHA; Chicharito trách móc M.U, Real;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 02/06...

0 Response to "Điểm tin chiều 02/06: Man City chính thức đón Gundogan; Kane đắt giá nhất NHA"

Đăng nhận xét